Kết quả tìm kiếm cho "tên Người còn mãi"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4225
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Việc ông Donald Trump tuyên thệ nhậm chức Tổng thống thứ 47 ngày 20/1/2025 đánh dấu bước ngoặt lớn trong đời sống chính trị Mỹ, mở ra giai đoạn điều chỉnh mạnh mẽ trên hầu hết lĩnh vực đối nội và đối ngoại.
Vượt qua gần 40 mỹ nhân khác, người đẹp Anna Blanco đến từ Venezuela giảnh vương miện Miss Charm 2025.
Từ quần đảo Hải Tặc xã Tiên Hải giữa biển khơi đến làng Chăm ở xã Châu Phong, những cộng đồng dân cư ở An Giang đang từng ngày giữ gìn giá trị văn hóa truyền thống qua mô hình du lịch cộng đồng.
Không cần quảng cáo dài dòng, nhiều nông dân chọn cách đưa tên mình lên bao bì, nhãn mác sản phẩm. Họ coi đó là danh dự, cam kết chất lượng và cũng là cách gìn giữ văn hóa nông nghiệp quê nhà.
Nguyễn Huy Hoàng thi đấu xuất sắc để kết thúc bài thi với thời gian 15 phút 19 giây 58 để huy chương Vàng nội dung 1.500m ở 5 kỳ SEA Games liên tiếp.
Dù mỗi người có vị trí công việc, lựa chọn và vai trò riêng, có thể nói 12 ứng viên cho danh hiệu Công dân trẻ tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh 2025 vẫn đang âm thầm cống hiến, nỗ lực từng ngày.
Vợ không còn lưu số điện thoại mình bằng danh xưng “chồng yêu”, ông Đỗ Anh Tuấn (66 tuổi), ngụ đặc khu Phú Quốc nghi ngờ vợ đã “thay đổi”. Trong cơn ghen, ông ra tay sát hại vợ rồi định tự sát.
Không chỉ là nơi che mưa, che nắng, những khu nhà đại đoàn kết trên quỹ đất công còn tạo nên cộng đồng nhỏ, nơi những số phận từng chịu nhiều thiếu thốn tìm được sự đồng cảm, sẻ chia.
Nhắc đến triệt lông, LG Clinic đã trở thành cái tên bảo chứng cho chất lượng và sự an tâm của đông đảo khách hàng. Không chỉ tiên phong ứng dụng công nghệ làm đẹp chuẩn y khoa, hệ thống này còn liên tục nâng cấp thiết bị, hoàn thiện quy trình và cá nhân hóa trải nghiệm cho từng người. Cùng khám phá 5 yếu tố khác biệt đã giúp LG Clinic giữ vững vị thế hàng đầu trong lĩnh vực triệt lông tại TP. Hồ Chí Minh.
Theo nhiều cá nhân, họ nhận thấy những dấu hiệu thiếu minh bạch khi tham gia dự án “Nuôi em”, thông tin phản hồi chậm, nhưng việc giục đóng tiền rất nhanh.
Gần đây, đối tượng xấu sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo ra hình ảnh và video sản phẩm trông giống thật để lừa đảo. Chỉ cần xem vài tấm hình hay phản hồi “tự động”, nhiều người đã bị lừa. Khi công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, người dùng cần tỉnh táo hơn bao giờ hết.